Giải pháp Bán hàng bằng máy tính bảng


Bán hàng bằng máy tính bảng

Phần mềm trên máy tính bảng

ACESOFTS mong muốn mang đến khách hàng trải nghiệm thú vị khi chạy phần mềm trên máy tính bảng với các thiết bị tính tiền giúp cho việc bán hàng trở nên dễ dàng, hiệu quả chưa từng có.

Bán hàng dễ dàng hơn

Nhanh chóng và dễ dàng kết thân với giao diện thân thiện của máy tính bảng, nơi việc bán hàng chỉ cần các thao tác chạm mà không cần dùng chuột hay bàn phím.

Thu ngân di động

Quán bar, gian hàng hội chợ, triển lãm sẽ cần giải pháp bán hàng lưu động và không dây. Bộ đôi thiết bị máy tính bảng và máy in bluetooth là quầy thanh toán hoàn toàn mới: không dây, cầm tay, đầy đủ các tác nghiệp bán hàng.

Thiết kế thân thiện

Phần mềm trên máy tính bảng được đầu tư kỹ lưỡng về giao diện hình ảnh. Màu sắc, mỗi nút bấm, tạo nên một tổng thể hiện đại và ấn tượng, hợp lý và nhanh chóng nhất.

Thao tác chạm

Thay thế thao tác cứng nhắc trên bàn phím bằng những cử chạm nhẹ trên một giao diện chạm thông minh. Bán hàng nhẹ nhàng, tăng tối đa hiệu suất.

 

Kết hợp máy in LAN

In hóa đơn, in bếp, in đơn đặt hàng trực tiếp từ máy tính bảng, không cần dây.

In hóa đơn ngay tại chỗ

Hạn chế phải di chuyển khi thanh toán vì bạn có thể cầm theo máy tính bảng và máy in hóa đơn bluetooth thật gọn gàng.

Không cần điện và Internet

Bán hàng trên máy tính bảng và máy in bluetooth là độc lập với nguồn điện và Internet. Sự cố bất ngờ với điện sẽ không làm bạn bối rối khi đang bán hàng.










 


Giải pháp khác


Facebook

Liên h?